Câu chuyện iris

Giá trị cốt lõi

  • Giá trị cốt lõi của thương hiệu IRIS:

Phương pháp thiết thực: Mạnh mẽ, bài bản, chú trọng đến những tiến bộ dù là nhỏ nhất và đem lại hiệu quả trên thực tế cho học viên trong thời gian ngắn!

Dịch vụ xuất sắc: Tối ưu hóa và không ngừng nâng cấp trải nghiệm khách hàng tại từng điểm tiếp xúc của Thương hiệu. Môi một thành viên của Thương hiệu đều cần hướng tới việc cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp, thân thiện nhất.

Giàu tính trải nghiệm: Thương hiệu có khả năng kết nối con người vô hạn thông qua việc cung cấp đa dạng các hoạt động đem lại trải nghiệm Tiếng Anh thực tế cả trong và ngoài lớp học.

  • Giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp:

Tận tâm với Khách hàng: Luôn luôn quan niệm đến công ty mỗi ngày làm việc là để phục vụ khách hàng, để khách hàng hài lòng hơn, để khách hàng trung thành hơn với công ty của mình hơn, để công ty luôn luôn phát triển hơn và tự hào hơn. Luôn luôn tìm mọi cách để phục vụ khách hàng tốt hơn, luôn để ý đến những chi tiết nhỏ để khách hàng có trải nghiệm tốt hơn mỗi ngày. Nụ cười và niềm hạnh phúc của khách hàng cũng chính là nụ cười và niềm hạnh phúc của bản thân.

Phát triển con người: Luôn học hỏi, luôn cởi mở đón nhận các phản hồi tốt/xấu, dám sai để phát triển, dám thay đổi, dám mạo hiểm, dám thử thách bản thân để vượt ngưỡng, phá bỏ những giới hạn. Dám tìm những cách làm việc tốt hơn mỗi ngày, không đợi mọi thứ diễn ra một cách thụ động mà luôn chủ động với mọi vấn đề, luôn máu lửa với công việc để được thử thách nhiều hơn, để học hỏi phát triển nhiều hơn mỗi ngày. Đi ngang là đi lùi, tiến hoặc biến. Học hỏi phát triển là để tiến lên và bắt kịp với sự phát triển của xã hội và luôn chủ động trước mọi sự thay đổi của môi trường xung quanh.

Nhận trách nhiệm: Chịu trách nhiệm đến cùng với những việc mình làm, luôn có trách nhiệm cao nhất đối với lợi ích của tổ chức, với đồng nghiệp và khách hàng. Luôn luôn chịu trách nhiệm 100% với những hành động của bản thân và kết quả công việc làm ra, không đùn đẩy hoặc đổ lỗi.

Trung thực: Trung thực trong tất cả mọi việc ta làm, trung thực với đồng nghiệp, với cấp trên, với nhân viên, với đối tác. Tuyệt đối trung thực với những gì cam kết với khách hàng. Tuyệt đối trung thực với kết quả của Khách hàng. Trung thực là niềm tin, là lẽ sống, là cái làm nên thương hiệu cá nhân, thương hiệu tổ chức. Không trung thực thì sẽ không giữ được uy tín, luôn luôn quan niệm: tôi giữ uy tín như giữ mạng. Vì vậy phải luôn luôn trung thực.

Công bằng: Ở đâu có công bằng, ở đó con người mới thực sự được hưởng quyền của con người. Công bằng để tạo nên một môi trường làm việc hiện đại, minh bạch và văn minh. Công bằng để xứng đáng với sự nỗ lực và cống hiến của cá nhân, của tập thể. Công bằng là tôn trọng sự nỗ lực của mỗi cá nhân. Công bằng để những người luôn nỗ lực sẽ nhận được những sự tưởng thưởng xứng đáng. Công bằng để tự hào với môi trường làm việc mà mình đang cống hiến. Công bằng là không cào bằng.

Chia sẻ và đồng hành: Chia sẻ niềm vui, chia sẻ nỗi buồn, chia sẻ sự hân hoan – chia sẻ chiến thắng, chia sẻ sự thất vọng – chia sẻ thất bại. Luôn luôn đồng hành cùng khách hàng, cùng đồng nghiệp, cùng cấp trên, cùng cấp dưới, cùng công ty trong cả niềm hân hoan lẫn sự thất bại. Mọi thứ về vật chất luôn có thể mất đi, nhưng sự thấu hiểu, sự cảm thông, sự chia sẻ và niềm tin luôn đồng hành sẽ giúp chúng ta luôn có sức mạnh để bước tiếp trong cuộc sống cũng như trong công việc. Chia sẻ và đồng hành để cùng nhau tạo nên môi trường làm việc thân thiện và tràn ngập sự yêu thương.